Persónuverndarstefna/Privacy policy
English below

Stefna varðandi vinnslu persónuupplýsinga
Kapalvæðing ehf leggur áherslu á að tryggja öryggi persónuupplýsinga viðskiptavina. Þú ættir að geta fundið til öryggis þegar þú treystir okkur fyrir persónuupplýsingum þínum. Af þessum sökum höfum við samið þessa stefnu. Hún byggir á gildandi persónuverndarlöggjöf og skýrir hvernig við vinnum að því að standa vörð um réttindi þín og friðhelgi einkalífs.

Tilgangur þessarar stefnu er að gera þér grein fyrir því hvernig við vinnum með persónuupplýsingar þínar, til hvers við notum þær, hverjir mega skoða þær og við hvaða aðstæður og hvernig þú getur gætt réttinda þinna.

Kapalvæðing ehf meðhöndlar allar persónuupplýsingar í samræmi við lög 77/2000 um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga. Með notkun á vef Kapalvæðing, vörum og þjónustu veitir viðskiptavinur samþykki sitt fyrir skilmálum þessum, sbr. 1. mgr. 1. gr. laga nr. 77/2000 um persónuvernd. Hugtök skulu hafa sömu merkingu í þessum hugtökum og þau hafa í lögum.
Við erum ábyrgðaraðilar persónuupplýsinga

Kapalvæðing ehf með kennitölu 650594-2909 og heimilisfang Hafnargötu 21, Reykjanesbæ, ber ábyrgð á þeim persónuupplýsingum sem unnið er með um þig. Kapalvæðing ehf er því ábyrgðaraðili persónuupplýsinga þinna.

Af hverju vinnum við með persónuupplýsingar þínar?
Við vinnum persónuupplýsingar þínar til að veita þér þjónustu okkar og vörur, þ.e. eingöngu til að gera eða uppfylla samning við þig sem viðskiptavin.

Hvaða gögnum söfnum við um þig – og hvers vegna?
Við kappkostum að vinna eins lítið af persónuupplýsingum um þig og mögulegt er. Þetta þýðir að við söfnum ekki fleiri persónuupplýsingum en nauðsynlegt er til að geta gert eða uppfyllt samninga við þig. Til að geta gert og uppfyllt samninga við þig þurfum við upplýsingar um nafn þitt, netfang og aðrar tengiliðaupplýsingar. Við höfum ekki meiri aðgang að persónuupplýsingum þínum en þeim upplýsingum sem þú hefur veitt okkur. Ef þú hefur ekki veitt okkur samþykki þitt notum við ekki persónuupplýsingar þínar í markaðslegum tilgangi.

Hvernig verndum við persónuupplýsingar þínar?
Öryggi þitt er okkur mikilvægt. Þess vegna höfum við gripið til viðeigandi tæknilegra, skipulagslegra og stjórnunarlegra öryggisráðstafana til að vernda persónuupplýsingar þínar gegn óheimilum aðgangi og annarri óheimilli vinnslu. Við greinum og metum reglulega ráðstafanir til að tryggja að vernd gagna þinna sé eins örugg og mögulegt er.

Hverjum birtum við gögnin þín?
Við birtum ekki gögn þín til annarra fyrirtækja eða stofnana nema lög krefjist þess eða nauðsynlegt sé til að uppfylla lögbundnar eða samningsbundnar skyldur okkar gagnvart þér. Við kunnum að birta persónuupplýsingar þínar til samstarfsaðila okkar, birgja eða undirverktaka, en aðeins ef það er nauðsynlegt til að við getum uppfyllt skyldur okkar gagnvart þér sem viðskiptavini. Við veitum aldrei fleiri persónuupplýsingar en nauðsynlegt er. Þegar lög krefjast þess gætum við þurft að miðla gögnum þínum til opinberra yfirvalda og annarra stofnana. Við gætum einnig þurft að birta gögnin þín ef það er nauðsynlegt til að beita, staðfesta eða fylgjast með lagalegum kröfum okkar. Við birtum aldrei persónuupplýsingar þínar til annarra fyrirtækja eða fyrirtækja í markaðslegum tilgangi.

Á hvaða lagagrundvelli vinnum við persónuupplýsingar þínar?
Við vinnum aðeins þær persónuupplýsingar sem við þurfum til að gera okkur kleift að veita þér þjónustu okkar eða vörur okkar, þ.e. þegar við gerum eða uppfyllum samning við þig. Að því marki sem við vinnum með frekari upplýsingar munum við fá samþykki þitt eða tryggja að vinnsla sé heimiluð á öðrum lagagrundvelli.

Hversu lengi vinnum við með persónuupplýsingar þínar?
Við geymum gögn um þig sem viðskiptavin á meðan samningurinn við þig er í gildi og í hæfilegan tíma eftir það. Í flestum tilfellum þýðir þetta að við geymum ekki persónuupplýsingar þínar lengur en í eitt ár frá lokum samningsins, en undir ákveðnum skilyrðum gætum við geymt upplýsingarnar þínar í lengri tíma. Þetta á til dæmis við þegar lög krefjast þess eða þegar gögnin kunna að vera nauðsynleg til að stofna, nýta og fylgjast með réttarkröfum.

Réttindi þín
Þegar við vinnum með persónuupplýsingar um þig hefur þú sem skráður hefur ýmis réttindi. Þú hefur rétt á að hafa samband við okkur hvenær sem er varðandi þetta og ef þú vilt nýta einhver af þeim réttindum sem lýst er hér að neðan geturðu auðveldlega náð í okkur á help@kv.is. Við áskiljum okkur rétt til að grípa til viðeigandi verndar- og öryggisráðstafana til að tryggja að þú sért sú manneskja sem þú segist vera þegar þú hefur samband við okkur. Ef þú getur ekki sýnt fram á auðkenni þitt með fullnægjandi hætti er ekki víst að við getum svarað beiðni þinni.

Aðgangur að persónuupplýsingum
Þú átt rétt á að vita hvaða persónuupplýsingar við vinnum um þig. Ef þú vilt vita getur þú fengið útdrátt úr skrá hjá okkur sem inniheldur allar þær persónuupplýsingar sem við vinnum um þig.

Leiðrétting og eyðing
Ef við vinnum með persónuupplýsingar þínar á rangan hátt eða ef við þurfum ekki lengur á upplýsingunum að halda átt þú rétt á að þeim verði eytt. Ef gögnin eru ófullnægjandi átt þú rétt á að fá þau bætt við. Vinsamlegast hafðu í huga að við getum hugsanlega ekki veitt þér þjónustu okkar ef þú biður um að persónuupplýsingum þínum verði eytt.

Flutningur gagna
Við ákveðnar kringumstæður átt þú rétt á að fá upplýsingarnar sem við vinnum um þig á almennu, skriflegu, véllesanlegu og skipulögðu formi. Þú hefur rétt til að gera það fyrir þær persónuupplýsingar sem þú hefur veitt okkur og sem við vinnum með samþykki þínu eða þegar persónuupplýsingarnar eru nauðsynlegar til að gera eða ljúka samningi.

Takmarkanir á vinnslu
Undir vissum kringumstæðum hefur þú rétt á að biðja um að við takmörkum vinnslu okkar á gögnum þínum. Þetta þýðir að við merkjum gögnin þannig að í framtíðinni vinnum við þau aðeins í ákveðnum tilgangi. Það er ekki víst að við getum veitt þér þjónustu okkar ef við takmörkum vinnslu persónuupplýsinga þinna.

Réttur til andmæla
Þú hefur rétt til að andmæla vinnslu persónuupplýsinga sem fer fram til að framkvæma verkefni í þágu almannahagsmuna, sem hluti af beitingu opinbers yfirvalds eða eftir hagsmunajafnvægi. Við vinnum ekki úr persónuupplýsingum þínum í neinum af þessum tilgangi eða á neinum af þessum forsendum. Þess vegna getur þú ekki beint neinum andmælum gegn vinnslu okkar á þessum grundvelli.

Réttur til að leggja fram kvörtun
Þú átt rétt á að leggja fram kvörtun til Persónuverndar ef þú telur að við vinnum persónuupplýsingar þínar með óviðeigandi hætti.

Samband
Þú getur haft samband við okkur hvenær sem er með því að skrifa til help@kv.is


Privacy policy

Policy regarding processing of personal data
Kapalvæðing ehf emphasizes ensuring thesecurity of customers' personal information. You should be able to feel securewhen entrusting your personal data to us. For this reason, we have drawn upthis policy. It is based on current data protection legislation and clarifieshow we work to safeguard your rights and privacy.

The purpose of this policy is to make you aware of how we process your personaldata, what we use them for, who may view them and under what conditions, andhow you can safeguard your rights.Kapalvæðing ehf handles all personalinformation in accordance with Act 77/2000 on personal protection andprocessing of personal information. By using Kapalvæðing's website, productsand services, the customer gives his consent to these terms cf. Article 1,paragraph 1 of the Act on Personal Protection no. 77/2000. Terms shall have thesame meaning in these terms as they have in the law.

We are personal data controllers
Kapalvæðing ehf with company registrationnumber 650594-2909 and address Hafnargata 21, Reykjanesbær, Iceland, isresponsible for the personal data processed about you. Kapalvæðing ehf istherefore the data controller for your personal data.

Why do we process your personal data?
We process your personal data to provide youwith our services and products, i.e., only to enter into or fulfil a contractwith you as a customer.

What data do we collect about you – and why?
We strive to process as little personal dataabout you as possible. This means that we do not collect any more personal datathan is necessary to be able to enter into or fulfil contracts with you. To beable to enter into and fulfil contracts with you, we need data about your name,e-mail address, and other contact details. We do not have more access to yourpersonal data than the data that you have provided to us.

If you have not given us your consent, we do not use your personal data formarketing purposes.

How do we protect your personal data?
Your security is important to us. Therefore,we have taken appropriate technical, organisational, and administrativesecurity measures to protect your personal data from unauthorised access andother unauthorised processing. We regularly analyse and evaluate the measuresto ensure that protection of your data is as safe as possible.

Who do we disclose your data to?
We do not disclose your data to othercompanies or organisations unless required by law or necessary to perform ourstatutory or contractual obligations towards you.

We may disclose your personal data to any of our partners, suppliers, orsubcontractors, but only if that is necessary for us to meet our obligations inrelation to you as a customer. We never provide more personal data than isnecessary.

When required by law, we may need to disclose your data to public authoritiesand other organisations. We may also need to disclose your data if it isnecessary to exercise, establish or monitor our legal claims.
We never disclose your personal data to other companies or businesses formarketing purposes.

On what legal basis do we process yourpersonal data?
We only process the personal data that we needto enable us to perform our services or deliver our products to you, i.e., whenwe enter into or fulfil a contract with you. To the extent that we processfurther data, we will obtain your consent or ensure that processing isauthorised on a different legal basis.

How long do we process your personal data?
We retain data about you as a customer for theduration of the agreement with you and for a reasonable time thereafter. Inmost cases, this means that we do not retain your personal data for a period ofmore than one year from the end of the agreement, but under certain conditionswe may keep your data for a longer period. This applies, for example, whenrequired by law or when the data may be needed to establish, exercise, andmonitor legal claims.

Your rights
When we process personal data about you, youas registered have several rights. You have the right to contact us at any timewith respect to these, and if you wish to exercise any of the rights describedbelow, you can reach us most easily at help@kv.is.
We reserve the right to take appropriate protective and security measures toensure that you are the person you claim to be when you contact us. If youcannot satisfactorily demonstrate your identity, we may not be able to respondto your request.

Access to personal data
You have the right to know what personal datawe process about you. If you wish to know, you can get a compiled registerextract from us that contains all the personal data we process about you.

Correction and deletion
If we process your personal data incorrectlyor if we no longer need the data, you are entitled to have it deleted. If thedata is incomplete, you have the right to have it supplemented. Please keep inmind that we may not be able to provide you with our services if you request tohave your personal data deleted.

Data portability
In certain circumstances you have the right toreceive the data that we process about you in a general, written,machine-readable and structured format. You have the right to do so for thepersonal data that you have provided to us and which we process with yourconsent or when the personal data is required to enter into or complete anagreement.

Restrictions to processingUnder certain conditions, you have the rightto request that we restrict our processing of your data. This means that wemark the data so that in future we only process it for certain specificpurposes. We may not be able to provide you with our services if we restrictthe processing of your personal data.

Right to make objections
You have the right to object to the processingof personal data that is carried out to perform a task in the public interest,as part of an exercise by a public authority or after a balance of interests.We do not process your personal information for any of these purposes or on anyof these grounds. Therefore, you cannot direct any objections towards ourprocessing on this basis.

Right to lodge a complaintYou have the right to lodge a complaint withthe Icelandic Data Protection Authority if you believe that we are processingyour personal data in an inappropriate manner.

Contact
You can contact us at any time by writing to help@kv.is

Öryggisstefna
English below

Tilgangur
Markmið öryggisstefnu þessari er að tryggja öryggi í meðferð og geymslu upplýsinga jafnframt því að tryggja réttleika, tiltækileika og leynd verðmæta, upplýsinga og gagna ásamt því að tryggja samfelldan rekstur og þjónustu Kapalvæðingar gagnvart viðskiptavinum þess og birgjum. Verja þarf öll gögn fyrir ógnum, ytri og innri, hvort sem er vegna innbrota, þjófnaðar, óhappa eða slysa. Opinber öryggisstefna Kapalvæðingar er mikilvæg til að fullvissa starfsmenn og viðskiptavini félagsins um heilindi og rétt vinnubrögð í rekstri fyrirtækisins.

Umfang
Öryggisstefnan tekur til allrar starfsemi Kapalvæðingar. Hún tekur til umgengni og vistunar allra upplýsinga á hvaða formi sem er og á hvaða miðli sem er. Stefnan tekur til allra samskipta Kapalvæðingar, starfsmanna, viðskiptavina, samstarfsaðila og birgja. Hún tekur einnig til hvers konar skráningar, vinnslu, samskipta, dreifingar, geymslu, afritunar og eyðingar upplýsinga. Öryggisstefnan tekur jafnframt til húsnæðis og búnaðar þar sem upplýsingar eru meðhöndlaðar eða vistaðar sem og starfsmanna og samningsbundinna viðskiptavina sem hafa aðgang að upplýsingum.

Vísun í lög og reglugerðir
Öryggisstefna þessi er birt á heimasíðu Kapalvæðingar í samræmi við tilmæli í 28. grein reglna nr. 1222 um vernd upplýsinga í almennum fjarskiptanetum.

Stefna
Tryggja skal að eftirfarandi atriði varðandi vernd og meðferð upplýsinga séu höfð að leiðarljósi í öllum rekstri Kapalvæðingar:

Upplýsingar séu ætíð réttar og tiltækilegar þeim sem aðgangsrétt hafa.

Trúnaðarupplýsingar séu óaðgengilegar óviðkomandi og varðar gegn skemmdum, eyðingu eða uppljóstrun til aðila sem hafa ekki aðgangsrétt hvort sem er af ásetningi eða gáleysi.

Leynd upplýsinga og trúnaði sé viðhaldið.

Upplýsingar berist ekki óviðkomandi af ásetningi eða gáleysi.

Upplýsingar séu varðar gegn þjófnaði, eldi, náttúruhamförum o.þ.h.

Upplýsingar séu varðar gegn skemmdum og eyðingu af völdum tölvuveira.

Alltaf séu til áreiðanleg og örugglega varðveitt afrit af helstu gögnum og hugbúnaðarkerfum.

Upplýsingar sem fara um net komist til rétts viðtakanda ósködduð og á réttum tíma, þess sé gætt að þau fari ekki til annarra.

Áætlanir séu gerðar um samfelldan rekstur, þeim sé viðhaldið og þær prófaðar eins og kostur er.

Frávik, brot eða grunur um veikleika í upplýsingaöryggi séu tilkynnt og rannsökuð. Leiki grunur á að um refsivert athæfi sé að ræða skal það tilkynnt til stjórnar eða til öryggisstjóra Kapalvæðingar og rannsakað í samstarfi við þar til bær yfirvöld.

Ofangreint skal tryggt með eftirfarandi hætti:

Halda skal skrá yfir upplýsingaeignir og flokka þær eftir mikilvægi leyndar, réttleika og tiltækileika.Halda áhættu innan ásættanlegra marka með því að búa til og fylgja ferlum og vinnuaðferðum er snúa að meðferð upplýsinga m.a. framkvæma áhættumat með reglubundnum hætti.

Greina reglulega með formlegu áhættumati verðmæti upplýsingaeigna, viðkvæmni þeirra og ógnir sem geta stefnt þeim í hættu.

Stjórna áhættu innan ásættanlegra marka með því að starfrækja formlegt stjórnkerfi upplýsingaöryggis.

Fylgja og hlíta lögum og reglugerðum sem um starfsemina gilda.

Kapalvæðing og gagnaðilar standi við skuldbindingar og skilmála í samningum sem fyrirtækið er aðili að og varða upplýsingaöryggi.

Allir starfmenn Kapalvæðingar fái þjálfun og fræðslu varðandi upplýsingaöryggi og ábyrgð þeirra hvað varðar upplýsingaöryggi.Allir starfsmenn, verktakar og aðrir aðilar sem framkvæma vinnu við kerfi Kapalvæðingar eða fyrir hönd Kapalvæðingar skulu vera upplýstir um öryggisstefnu félagsins, stjórnkerfi upplýsingaöryggis og undirrita trúnaðaryfirlýsingu.

Tryggja skal öruggan og samfelldan rekstur fjarskiptakerfa Kapalvæðingar með því að mæla uppitíma og skilgreina uppitímaviðmið fyrir fjarskiptakerfi og þjónustu við bæði innri og ytri viðskiptavini. Í þeim tilvikum sem viðmið nást ekki skal sett fram tímasett áætlun um úrbætur og vinna hafin samkvæmt henni.

Tryggja skal gæði fjarskipta um kerfi Kapalvæðingar með því að mæla nýtingarhlutfall, tiltækileika þjónustu, rétta virkni og aðra þá þætti sem við eiga og skilgreina viðmið fyrir hvern mældan þátt sem farið er yfir með reglubundnum hætti. Í þeim tilvikum sem viðmið nást ekki skal sett fram tímasett áætlun um úrbætur og vinna hafin samkvæmt henni.

Ábyrgð
Stjórn og framkvæmdastjóri Kapalvæðingar bera ábyrgð á því að öryggisstefnu þessari sé fylgt í allri starfsemi félagsins og að starfsmenn, fyrirtæki og verktakar sem starfa í umboði Kapalvæðingar séu upplýstir um hana og sé bindandi fyrir þá.

Athugasemdir
Koma skal athugasemdum við öryggistefnu þessa og tilkynningum sem hana varða á framfæri í síma 421‐4688, bréfleiðis til Kapalvæðingar, Hafnargötu 21, 230 Reykjanesbæ eða á póstfangið kv@kv.is.

Endurskoðun
Öryggisstefnu þessa skal endurskoða í tengslum við allar meiriháttar breytingar á rekstri eða rekstrarumhverfi Kapalvæðingar en þó aldrei sjaldnar en árlega. Stjórn félagsins skal sjá til þess að viðhalda réttleika öryggisstefnunnar og hafa frumkvæði að reglulegri endurskoðun.

Reykjanesbær, 14.október 2021
Börkur Birgisson
Framkvæmdastjóri


Security policy

Purpose
The aim of this security policy is to ensure security in the handling and storage of information as well as to ensure the accuracy, availability and confidentiality of valuables, information and data as well as to ensure the continuous operation and services of Kapalvæðing towards its customers and suppliers. All data must be protected from threats, external and internal, whether due to burglary, theft or accidents. Kapalvæðing's official security policy is important to assure the company's employees and customers of integrity and the correct working methods in the company's operations.

Scope
The security policy covers all of Kapalvæðing's activities. It covers the handling and storage of all information in any form and on any medium. The policy covers all communications of Kapalvæðing, employees, customers, partners and suppliers. It also covers all types of registration, processing, communication, distribution, storage, copying and deletion of information. The security policy also covers premises and equipment where information is handled or stored, as well as employees and contractual customers who have access to information.

Reference to laws and regulations
This security policy is published on Kapalvæðing's website in accordance with the recommendations in Article 28 of Rules no. 1222 on the protection of information in public electronic communications networks.

Policy
It shall be ensured that the following aspects regarding the protection and handling of information are taken into account in all operations of Kapalvæðing:

Information is always correct and available to those who have access rights.

Confidential information is inaccessible to unauthorized persons and protects against damage, destruction or disclosure to parties who do not have access rights, whether intentionally or negligently.

Confidentiality of information and confidentiality is maintained.Information is not received by unauthorized persons intentionally or negligently.Information is protected against theft, fire, natural disasters, etc.

Information is protected against damage and destruction caused by computer viruses.

There are always reliable and secure copies of key data and software systems.Information that passes through the network reaches the right recipient undamaged and on time, making sure that it does not go to others.

Plans are made for continuous operation, they are maintained and they are tested as much as possible.

Deviations, violations or suspicions of information security vulnerabilities are reported and investigated. If a criminal act is suspected, it must be reported to the board or to the security director of Kapalvæðing and investigated in collaboration with the competent authorities.

The above shall be ensured as follows:
A record of information assets shall be kept and classified according to the importance of secrecy, accuracy and accessibility. perform risk assessments on a regular basis.

Regularly analyze with a formal risk assessment the value of information assets, their vulnerability and threats that may endanger them.

Manage risk within acceptable limits by operating a formal information security management system.

Comply with and comply with applicable laws and regulations.

Kapalvæðing and counterparties meet the obligations and terms of agreements to which the company is a party and which concern information security.

All Kapalvæðing‘s employees receive training and education regarding information security and their responsibility regarding information security. All employees, contractors and other parties who carry out work on Kapalvæðing's system or on behalf of Kapalvæðing shall be informed of the company's security policy, information security management system and sign a confidentiality statement.

The safe and continuous operation of Kapalvæðing's telecommunications systems shall be ensured by measuring uptime and defining uptime criteria for telecommunications systems and services for both internal and external customers. In cases where criteria are not met, a timed plan for improvement shall be presented and work initiated accordingly.

The quality of telecommunications through Kapalvæðing's systems shall be ensured by measuring the utilization rate, availability of services, correct functionality and other relevant factors, and defining criteria for each measured component that is reviewed on a regular basis. In cases where criteria are not met, a timed plan for improvement shall be presented and work initiated accordingly.

Liability
The Board and CEO of Kapalvæðing are responsible for ensuring that this safety policy is followed in all the company's operations and that employees, companies and contractors working on behalf of Kapalvæðing are informed of it and are binding on them.

Comments
C
omments on this safety policy and announcements concerning it should be made by phone 421‐4688, by letter to Kapalvæðing, Hafnargata 21, 230 Reykjanesbær or to the e-mail address kv@kv.is.

Audit
This safety policy shall be reviewed in connection with any major changes in Kapalvæðing's operations or operating environment, but never less frequently than annually. The company's board of directors shall ensure that the security policy is upheld and initiate regular audits.

Reykjanesbaer, október 14th 2021
Börkur Birgisson
General manager